3 lý do cần điều trị nám

Cập nhật: 24-08-2010 | 00:00:00

Đừng vì quan niệm lỗi thời “không thể trị dứt điểm bệnh nám da” mà chị em bỏ qua cơ hội lấy lại làn da trắng mịn. Những lý do sau đây giúp bạn có cái nhìn mới và thay đổi quyết định.

 

Trước đây, quan niệm phổ biến của người Việt Nam là nám không thể điều trị được bởi nám được hình thành do nội tiết tố thay đổi và do máu. Điều này hoàn toàn không đúng, bởi nám do thay đổi nội tiết tố chỉ chiếm một phần sáu nguyên nhân gây bệnh. 85% trường hợp bị nám còn lại là do bị bệnh, sử dụng thuốc, ánh nắng, ô nhiễm môi trường, sử dụng mỹ phẩm sai, cơ thể có quá nhiều độc tố. Trừ trường hợp bạn bị mắc những bệnh nan y ảnh hưởng đến các cơ quan trong cơ thể như gan, thận hay bắt buộc phải sử dụng một số loại thuốc, còn lại hầu hết nám đều có thể loại bỏ được.

 

Theo chuyên gia của Belas Spa, điều trị nám càng sớm kết quả càng cao và càng tiết kiệm được thời gian và chi phí. Những lý do sau đây giúp bạn có cái nhìn mới và thay đổi quyết định để đem lại một sức sống mới cho làn da của mình:

 

Chữa nám da để có cái nhìn tự tin hơn với người đối diện

 

Các chị em bị nám thường mất đi sự tự tin trong giao tiếp, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thành công về mặt xã hội. Bằng phát minh khoa học dựa trên yếu tố các bước sóng năng lượng, các chuyên gia người Đức đã khống chế nám, tiêu độc và trị liệu tinh thần bằng máy ánh sáng đa năng Blue Light.

 

Phương pháp này tác động vào các hạch bạch huyết trong cơ thể để đào thải chất cặn bã và độc tố ra ngoài để triệt tiêu tận gốc nguyên nhân gây nám từ bên trong. Công đoạn chiếu ánh sáng tiêu độc tố rất hữu hiệu đối với các loại nám do chức năng gan và thận hoạt động yếu.

 

Da hết nám nhưng không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày

 

Hiện nay, phương pháp nuôi dưỡng da và loại bỏ nám từ bên trong bằng tinh chất collagen 30% và oxy nguyên chất thông qua công nghệ Oxyjet Leo là giải pháp tương đối hoàn hảo và an toàn. Với công nghệ này, hàm lượng oxy nguyên chất lên đến 99% được kết hợp với tinh chất colagen 30% đẩn sâu vào lớp tận cùng của lớp trung bì giúp nhổ tận gốc những mảng nám sâu cứng đầu mà không gây đau rát, giúp tái tạo da một cách hoàn thiện nhất mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hàng ngày.

 

Vừa trị nám, vừa lấy lại làn da căng mịn không nếp nhăn

 

Theo chuyên gia Belas, song song với quá trình điều trị nám, chị em nên dùng kèm thêm những sản phẩm dưỡng đặc trị tại nhà. Hiện nay bộ sản phẩm trị nám bổ sung dưỡng chất, Neoderma light treatment có khả năng làm trẻ hóa toàn bộ làn da. Nhờ tính năng thẩm thấu và tác động sâu vào lớp trung bì, Neoderma light treatment một lần nữa, cải thiện chuỗi đàn hồi của các sợi Collagen và Elastin tăng cường độ săn chắc giúp da trở nên mềm mại mịn màng và căng mọng hơn.

 

Với các thành phần chuyên biệt Titanium Dioxide, Phytic Acid, Ascorbic Acid, kojic acid… không chỉ có tác dụng làm bong tróc lớp sừng, tế bào da chết trên bề mặt làm sáng da mà còn khiến làn da trở nên tươi trẻ mịn màng hạn chế tối đa sự hình thành nám trở lại.

 

Bạn chỉ cần một khóa điều trị duy nhất cho các vấn đề da như nám, tàn nhang, nếp nhăn, xỉn màu, cháy nắng, lỗ chân lông to... Tính ưu việt của trị nám tại đây là kết hợp giữa loại bỏ, tái tạo, bảo vệ và duy trì: loại bỏ các tế bào già cỗi, trên bề mặt, làm sáng chân nám sâu, kích thích da sản sinh tế bào mới mạnh khỏe, ngăn ngừa quá trình lão hóa và hình thành nám mới.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên