3 thanh niên chạy xe máy vượt đèn đỏ gây tai nạn rồi bỏ trốn đã bị bắt

Cập nhật: 08-08-2018 | 10:42:02

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 6-8 trên đường Lê Chí Dân, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên ông Trần Văn Đôn (73 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển xe máy BS 61X1 - 1833 lưu thông trên đường Lê Chí Dân, theo hướng từ ngã tư Sở Sao đi huyện Dầu Tiếng. Khi đến ngã ba trước cổng sau Khu du lịch Đại Nam, KP.2, phường Hiệp An thì bất ngờ bị xe máy BS 61B1 - 580.38 do 3 thanh niên từ 15 đến 17 tuổi điều khiển chạy cùng chiều với tốc độ cao vượt đèn đỏ tông trúng. Sau cú tông mạnh, ông Đôn ngã, đầu đập xuống đường nằm bất động tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, 3 người này không dừng xe lại để đưa người bị nạn đi cấp cứu mà tăng ga bỏ chạy. Lúc này, công an phối hợp với lực lượng dân phòng phường Hiệp An tổ chức tuần tra trên tuyến đường phát hiện sự việc đã nhanh chóng cùng với người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch; đồng thời truy bắt các đối tượng gây tai nạn. Chạy được khoảng 3km thì tổ tuần tra đã bắt giữ nhóm đối tượng và bàn giao cho lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một để tiến hành điều tra, xử lý.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
CHÚ TIỂU ĐIỀU KHIỂN XE NẦY CHẮC CHẮN LÀ KHÔNG CÓ BẰNG LÁI XE,CHỞ TỐNG 3, VƯỢT ĐÈN ĐỎ, ĐỤNG NGƯỜI GÂY THƯƠNG TÍCH RỒI BỎ CHAY LUÔN ĐỂ KHỎI BỊ KIỂM TRA LIÊN LỤY TRÁCH NHIỆM BỒI THƯỜNG.VI PHẠM RẤT NHIỀU LỖI.NHỎ TUỔI NHƯNG CŨNG RẤT LÀ TINH RANH !
HỨA VĂN SANG (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên