3 thức uống giúp thải độc, giảm cân hiệu quả

Cập nhật: 20-01-2022 | 14:08:39

Các loại nước như quế - mật ong, chanh - gừng, bạc hà - dưa chuột được cho là có tác dụng "thần kỳ" trong việc hỗ trợ giảm cân, thanh lọc cơ thể.

Đồ uống có tác dụng giảm cân một cách kỳ diệu

Việc hiểu rõ bản thân là một phần quan trọng khi bạn muốn giảm cân. Dù bạn áp dụng nhiều phương pháp giảm cân nhưng không phù hợp, chúng sẽ phản tác dụng.

Có thể nói, nước luôn là một lựa chọn tốt để giảm cân. Trong nước có chứa nhiều thành phần tự nhiên tốt cho cơ thể, là một trong những đồ uống giúp thanh lọc cơ thể.

Dưới đây, là 3 đồ uống giải độc tuyệt vời, hiệu quả cho việc giảm cân:

Nước quế -  mật ong

Không ai là không biết lợi ích mà 2 loại thực phẩm này mang lại. Quế có khả năng chống virus, kháng khuẩn và kháng nấm, còn mật ong thì cung cấp chất chống oxy hóa. Quế - mật ong có thể uống khi ấm. Đồ uống này, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, điều trị nhiễm trùng da, giảm viêm và giúp việc giảm cân nhanh chóng hơn. 

Nước chanh - gừng

Lợi ích của chanh và gừng đã quá quen thuộc với mọi người. Hai thực phẩm này đều có thể dễ dàng tìm thấy trong mọi căn bếp mỗi gia đình. Để pha chế, cần chuẩn bị ép nước nửa quả chanh và 2 muỗng cafe gừng xay, cho vào một cốc nước ấm. 

Theo các nghiên cứu, gừng làm giảm cảm giác đói, chanh rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa. Vì thế, thức uống này, giúp tăng cường khả năng miễn dịch.

Các chuyên gia khuyên dùng uống loại nước này thường xuyên, sẽ giúp thải độc tố cơ thể hiệu quả. 

Nước bạc hà - dưa chuột

Một loại thức uống khác không chỉ bổ dưỡng mà hương vị còn rất ngon. Đó là nước bạc hà - dưa chuột, một sự kết hợp tuyệt vời giàu dinh dưỡng từ lá bạc hà và có nhiều khoáng chất tốt trong dưa chuột.

Để pha chế, thái nhỏ vài lát dưa chuột và lá bạc hà vào chai nước, ta có thể uống hàng ngày. 

Theo các báo cáo, loại nước này, giúp giảm cân và cung cấp vô số lợi ích khác như giảm huyết áp, ngăn ngừa ung thư và là một sự kết hợp giàu chất chống oxy hóa./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên