30 cá nhân, tập thể nhận bằng khen của UBND tỉnh

Cập nhật: 01-12-2017 | 11:31:22

Hôm nay (1-12), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức hội nghị biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bảo trợ tiêu biểu tỉnh Bình Dương năm 2017. Tại đây, các đại biểu được xem chương trình văn nghệ ý nghĩa, đặc sắc cho người khuyết tật, trẻ mồ côi biểu diễn; xem phóng sự về những gương người khuyết tật, trẻ mồ côi vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 30 cá nhân, tập thể; 40 cá nhân, tập thể được Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng giấy khen. Việc trao tặng bằng khen, giấy khen nhằm ghi nhận những đóng góp của của các đơn vị, cá nhân trong việc đóng góp, hỗ trợ cho đối tượng bảo trợ xã hội; đồng thời động viên tinh thần của các đối tượng giúp họ có được niềm vui trong cuộc sống, phấn đấu trở thành những người có ích.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên