30 năm không đi dép… vì bàn chân khổng lồ

Cập nhật: 28-11-2011 | 00:00:00

Do bàn chân "quá khổ" nên đã hơn 30 năm nay, anh Đỗ Tấn Tài (SN 1972, ngụ xã Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa, Phú Yên) toàn phải đi chân đất.

  Bàn chân trái với những ngón chân quá khổ của anh Tài Trong khi bàn chân phải bình thường thì bàn chân trái của anh Tài dài đến 35 cm, mu bàn chân rộng hơn 20 cm, cao gần 10 cm, nặng gần 10 kg. Gót chân, ngón cái và ngón liền kề chỉ nhỉnh hơn người bình thường một chút nhưng 3 ngón chân còn lại đều to một cách dị dạng, lớn bằng cổ tay người trưởng thành.    Do bàn chân khổng lồ, không thể dép guốc nào vừa nên từ nhỏ đến nay anh Tài chỉ đi chân đất.Anh Tài cho biết lúc nhỏ, bàn chân trái của anh phát triển bình thường nhưng càng ngày càng to và hiện vẫn lớn lên. Sức khỏe anh rất tốt, ít đau ốm, bàn chân khổng lồ cũng không hề đau nhức. Vì vậy, anh Tài không hiểu vì sao bàn chân của mình to bất thường như thế.

Theo NLĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên