300 đại biểu tham dự Hội thảo an toàn vệ sinh thực phẩm năm 2017

Cập nhật: 29-11-2017 | 08:32:56

Sáng qua (28-11), Liên hiệp Các hội khoa học - kỹ thuật phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh đã tổ chức Hội thảo an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) năm 2017. Tham gia hội thảo có 300 đại biểu là cán bộ, hội viên Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại 9 huyện, thị, thành phố, Ban Quản lý các chợ trên địa bàn tỉnh.

Tại hội thảo, bác sĩ Lê Thị Kim Loan, Chi cục ATVSTP đã giải đáp các câu hỏi của đại biểu liên quan đến vấn đề ATVSTP và đưa ra lời khuyên về việc lựa chọn thực phẩm, nguyên liệu chế biến, bảo quản thức ăn an toàn, cung cấp dưỡng chất tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ mắc các căn bệnh tim mạch, huyết áp, ung thư…

Phát biểu tại hội thảo, ông Nguyễn Văn Bán, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh cho biết, công tác bảo đảm ATVSTP luôn đòi hỏi lãnh đạo các sở, ngành, địa phương trong tỉnh cần tăng cường quản lý, kiểm soát chặt chẽ, ngày càng hiệu quả hơn về ATVSTP. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cần nâng cao ý thức sử dụng thực phẩm an toàn, nắm vững những kiến thức cơ bản về quyền của người tiêu dùng, để từ đó góp phần nâng cao trách nhiệm bảo đảm an toàn thực phẩm của các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, thực phẩm trên toàn địa bàn tỉnh.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên