300 đoàn viên thanh niên giúp dân khắc phục ngập úng

Cập nhật: 31-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (31-10), gần 100 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) của thị xã Thuận An đã xuống trực tiếp tại khu vực bị ngập úng trong 4 ngày qua tại các khu phố thuộc phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An giúp người dân khắc phục ngập úng (ảnh).

 

Đặc biệt, tại hai ngôi trường bị ngập úng nặng từ ngày 28-10 do triều cường làm vỡ đê bao, các bạn ĐVTN đã tích cực dọn dẹp. Tại trường mẫu giáo Hoa Cúc 8, các bạn ĐVTN đã sắp xếp lại bàn ghế nằm ngổn ngang trong 4 ngày qua và tổ chức quét dọn, khử trùng toàn bộ khu vực ngôi trường này. Trong khi đó, một tốp ĐVTN khác trực thuộc Thị đoàn Thuận An cũng đã xuống Trường tiểu học Vĩnh Phú quét dọn, sắp sếp lại bàn ghế tại các khu vực lớp dành cho học sinh; đồng thời tổng vệ sinh toàn bộ khu vực. Trước đó, từ 28 đến 30-10, hơn 200 ĐVTN của thị xã Thuận An đã xuống khu vực ngập úng nặng giúp dân dọn dẹp đồ dùng, gia súc, xe máy, người già và trẻ em khỏi nơi bị cô lập; đồng thời tích cực hỗ trợ khắc phục đắp bờ bao, gia cố lại đoạn đê bao Cổ Cò - khu vực bị vỡ đê nặng gây ngập úng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến 1.885 hộ dân tại đây.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên