300 người lao động tiêu biểu sẽ được tặng vé máy bay về quê đón tết

Cập nhật: 11-01-2019 | 15:20:09

(BDO) Nhằm động viên, khích lệ tinh thần người lao động (NLĐ) tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong năm 2018, Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã phối hợp các đơn vị liên quan triển khai Chương trình đưa người lao động có thành tích xuất sắc về quê đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Chương trình trao tặng 300 vé máy bay và quà tặng của hãng hàng không VietNam Airline cho NLĐ có thành tích xuất sắc với các chuyến bay Sài Gòn-Hà Nội; Sài Gòn-Vinh; Sài Gòn-Đồng Hới. Đây là chương trình do Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn trao tặng với tổng số 1.000 vé máy bay cho NLĐ ở TP. Hồ Chí Minh (400 vé), Bình Dương (300 vé) và Đồng Nai (300 vé).

Đối tượng được trao tặng là NLĐ tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất; NLĐ đạt các giải thưởng Tôn Đức Thắng, Người thợ trẻ giỏi, có thành tích xuất sắc Phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”…; công nhân có sáng kiến, cải tiến trong lao động, sản xuất tại công ty, doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, Tỉnh đoàn sẽ xem xét hồ sơ và lên danh sách NLĐ đầy đủ tiêu chí và được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên thành tích: cấp quốc gia, cấp tỉnh, cấp huyện, cấp cơ sở có quê quán từ tỉnh Thừa Thiên Huế trở ra phía Bắc.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên