321 công dân Việt Nam từ New Zealand về nước đều âm tính lần 1 với Covid-19

Cập nhật: 04-06-2020 | 17:32:18

(BDO) Sở Y tế tỉnh vừa cho biết, Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh đã thông báo kết quả 321 công dân Việt Nam từ New Zealand về nước đều có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với Covid-19. 

Trước đó những công dân này ngay khi xuống sân bay đã được đưa vào cách ly tập trung tại Khu cách tập trung Nhà ở xã hội Becamex - Mỹ phước, TX.Bến Cát. Trong số 321 công dân nói trên, người nhỏ tuổi nhất 1 tuổi và lớn tuổi nhất là 86 tuổi. Những người trở về đợt này đa số là lao động sang làm việc ở New Zealand, số khác học tập, đi du lịch, đi thăm người thân bị mắc kẹt do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Sau kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 này, những ngày tới ngành y tế tỉnh sẽ tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm lần 2. Theo quy định, các công dân sẽ được xét nghiệm 2 lần trước khi hoàn thành cách ly đủ 14 ngày. 

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên