35 tác phẩm đạt giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần thứ VI-năm 2020

Cập nhật: 20-06-2021 | 09:23:48

(BDO) Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần thứ VI-năm 2020 đã có trên 60 tác giả và nhóm tác giả trong và ngoài tỉnh gửi gần 120 tác phẩm báo chí tham dự giải.

Trong đó, báo in 49 tác phẩm, báo nói 9 tác phẩm, báo hình 30 tác phẩm, báo điện tử 29 tác phẩm. Với tinh thần trách nhiệm, công tâm, khách quan, Ban giám khảo của giải đã thống nhất chọn lựa 35 tác phẩm để trao giải. Trong đó có 4 tác phẩm giải A, 7 tác phẩm giải B, 12 tác phẩm giải C, 12 tác phẩm giải khuyến khích.

Ông Đỗ Văn Thông, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương cho biết, do ảnh hưởng phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, năm nay, Ban tổ chức không tổ chức trao giải mà gửi về cho các chi hội trao giải trực tiếp cho các tác giả. Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết của tỉnh được tổ chức hàng năm nhằm khuyến khích, bồi dưỡng tài năng báo chí, nâng cao vai trò, trách nhiệm của người làm báo đối với xã hội. Năm 2020, các tác phẩm gửi về tham gia giải đều bám sát các sự kiện nổi bật của tỉnh, của đất nước. Các tác phẩm tham dự giải không chỉ phản ánh đúng định hướng chính trị tư tưởng và thực tiễn đời sống mà còn góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Nhiều tác phẩm đã thể hiện sự lao động cần cù của người làm báo trong phát hiện và thể hiện đề tài, cần cù thu thập và phản ánh thông tin một cách cô đọng, bài bản, hợp lý để truyền tải thông tin đến nhân dân trong và ngoài tỉnh, nhất là các đề tài liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, vận động nhân dân đoàn kết, quyết tâm cao với chính quyền các cấp trong công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh. 

HỒ VĂN  

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên