350 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế y dược Việt Nam

Cập nhật: 06-05-2015 | 08:59:23

Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam lần thứ 22 - Vietnam Medi-Pharm 2015 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 16-5 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Triển lãm là hoạt động thường niên do Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (Vietfair) tổ chức. Tham gia triển lãm lần này có 450 gian hàng của 350 tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, dịch vụ y tế và trang thiết bị y tế, đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Các mặt hàng được trưng bày, giới thiệu tại triển lãm là những sản phẩm, thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới và của Việt Nam như: Dược phẩm, máy móc, trang thiết bị và đồ dùng y tế, trang thiết bị nội thất bệnh viện, phòng khám, thiết bị chẩn đoán, thiết bị phòng thí nghiệm, xử lý chất thải, nguyên liệu, hóa dược, dược phẩm; dịch vụ chăm sóc sức khỏe...

Cùng thời gian trên, tại Cung Văn hóa Hữu nghị, bên cạnh Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam lần thứ 22 cũng sẽ diễn ra Triển lãm Bệnh viện quốc tế Việt Nam lần thứ 8 - Vietnam hospital 2015; Triển lãm quốc tế chuyên ngành Nha khoa Việt Nam lần thứ 4 - VietnamDental 2015.

T.S (tổng hợp)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên