350 người tham gia hiến máu nhân đạo

Cập nhật: 11-11-2014 | 09:50:03

(BDO) Ngày 11-11, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2014. Có 350 nhân viên, tư vấn viên tham gia hiến máu, mỗi người 1 đơn vị máu (ảnh).

Chiến dịch “Pru tình nguyện: chung tay chắp cánh ước mơ là hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập Prudential Việt Nam. Trong đợt này, Prudential sẽ đóng góp khoảng 5.000 đơn vị máu, cấp phát thuốc cho 7.000 bệnh nhân nghèo, đóng góp khoảng 1.600 suất ăn cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn ở các bệnh viện. Bà Lê Thị Thanh, Trưởng văn phòng đại diện prudential tại Bình Dương nói: “với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, chương trình nhận được sự chung tay, góp sức của đông đảo nhân viên, tư vấn viên, nhằm đem lại sức khỏe, niềm vui cho mọi người”.

A.Sáng-T.Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên