4 giờ thuyết phục nam thanh niên dọa tự sát bằng xăng 

Cập nhật: 16-03-2018 | 16:39:15

(BDO) Đến 11 giờ trưa 16-3, sau hơn 4 giờ thuyết phục, lực lượng chức năng địa phương phối hợp cùng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã vận động đưa Phạm Ngọc Vinh (34 tuổi, ngụ TP.HCM) ra ngoài an toàn cùng với can nhựa đựng xăng và bật lửa do anh ta mang theo dọa sẽ châm lửa tự sát.


Lực lượng chức năng tiếp cận căn nhà nơi Vinh cố thủ suốt 4 giờ và dọa tự sát bằng xăng.
Ảnh: HƯNG PHƯỚC


Đối tượng Vinh được lực lượng chức năng đưa về trụ sở để tiếp tục làm rõ nguyên nhân.
Ảnh: D.KHANG

Trước đó, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, Vinh đến nhà mẹ vợ là bà L.T.H. (SN 1962, trú phường Tân Bình, TX Dĩ An) và bảo bà H. cho gặp vợ. Tiếp đó, anh ta xông vào nhà đổ xăng xuống nền nhà dọa đốt! Chưa dừng lại ở đó, H. còn mở khóa bình gas và la hét nếu gia đình không cho anh ta gặp vợ là chị Đặng T.T.L. (SN 1984) thì anh ta sẽ châm lửa. Nhiều người dân sống xung quanh hoảng sợ bị vạ lây đã trình báovụ việc với ngành chức năng. Nhận được tin báo, Công an phường Tân Bình, lượng lượng PCCC tỉnh đã có mặt tại hiện trường phong tỏa toàn bộ khu vực, đồng thời tiếp cận khuyên ngăn anh ta.

Theo thông tin từ người dân sống gần đó, Vinh và vợ sống ở quận 2, TP.HCM, thường xuyên qua lại nhà mẹ vợ chơi. Không hiểu vì lý do gì mà sáng cùng ngày, Vinh tới nhà mẹ vợ và mang theo xăng dọa tự sát.

Đến hơn 11 giờ, lực lượng chức năng đã tiếp cận được tầng trệt, nhưng Vinh tiếp tục ôm bình gas đi lên tầng 2 của căn nhà và đòi gặp bằng được vợ. Khi lực lượng chức năng đưa chị L. vào nói chuyện với Vinh thì anh ta mới chịu ném bật lửa, rời khỏi căn nhà. Lực lượng chức năng đã đưa Vinh về trụ sở để tìm hiểu, làm rõ nguyên nhân.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên