4 món mỹ phẩm thần thánh luôn là cứu tinh của làn da khô sạm

Cập nhật: 22-11-2016 | 14:12:44

Sở hữu làn da khô sạm, sần sùi luôn là nỗi ám ảnh rất lớn đối với mỗi người phụ nữ. Không chỉ gây hạn chế đến việc chăm sóc da hàng ngày, làn da khô sạm còn rất dễ bị tổn thương và nhanh lão hóa.

Chính vì vậy, để thoát khỏi nỗi tự ti và mặc cảm về làn da xấu xí của mình, tốt nhất các chị em đừng bao giờ bỏ qua 4 món mỹ phẩm thần thánh cứu tinh của làn da khô sạm sau đây:

1. Sữa rửa mặt có nguồn gốc từ thiên nhiên


Da khô chỉ thích hợp với những loại sữa rửa mặt có nguồn gốc từ thiên nhiên

Làn da khô thường rất nhạy cảm và khó thích nghi được với những loại mỹ phẩm có chứa độ kiềm cao, bởi nó sẽ khiến cho da ngày càng thêm khô ráp, thâm sạm và nứt nẻ nhiều hơn.

Loại sữa rửa mặt có chứa thành phần tự nhiên, chắc chắn sẽ giúp cho bạn cảm thấy yên tâm hơn khi chăm sóc nhan sắc của mình, tránh được nguy cơ kích ứng, cũng như hỗ trợ dưỡng ẩm và cải thiện tình trạng da khô ráp hiệu quả. Bên cạnh đó, còn giúp da giữ nước tốt hơn, đồng thời kích thích tái tạo tế bào mới và ngăn ngừa nếp nhăn hình thành.

2. Nước hoa hồng không chứa cồn

Đây là một trong những loại mỹ phẩm rất quan trọng đối với những ai đang sở hữu làn da khô sạm. Sở dĩ như vậy, vì da khô vốn không thể giữ nước được lâu, nên khả năng giữ ẩm của chúng rất yếu, nếu bạn để nước hoa hồng có chứa chất cồn cao tiếp xúc lâu với da, chắc chắn sẽ khiến cho da bị bào mòn, tổn thương nghiêm trọng đến các tế bào da bên trong, gây nên tình trạng da cháy nắng và lão hóa sớm.

Do đó, để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của làn da, tốt nhất bạn chỉ tin chọn sử dụng những loại nước hoa hồng có khả năng dưỡng ẩm tốt, chứa nhiều thành phần vitamin và khoáng chất, đồng thời hạn chế sử dụng những sản phẩm dưỡng da có chứa chất cồn, để làn da luôn được khỏe mạnh và tươi trẻ dài lâu.

3. Mặt nạ dưỡng ẩm da


Chăm sóc da khô thường xuyên với mặt nạ dưỡng ẩm

Da khô thường có bề mặt rất sần sùi và khô ráp, vì vậy dưỡng ẩm cho da là một việc vô cùng cần thiết, để giúp giảm bớt phần nào những cảm giác khó chịu và đau rát mà chỉ có những người sở hữu làn da khô mới thấu hiểu được.

Mặt nạ dưỡng da có chứa chất dinh dưỡng và độ ẩm cao chính là một trong những phương pháp chăm sóc da hoàn hảo nhất, để bạn thay đổi làn da của mình, giảm bớt nếp nhăn, vết thâm sạm, giảm thiểu tình trạng da khô ráp, và nhất là dưỡng ẩm da hữu hiệu.

4. Kem dưỡng da chống lão hóa


Kem dưỡng da chống lão hóa là cứu tinh của làn da khô sạm

Kem dưỡng da là một trong những món mỹ phẩm không thể thiếu đối với mỗi người phụ nữ, đặc biệt là những ai đang phải khổ sở với làn da khô. Áp dụng kem dưỡng ẩm da đều đặn sẽ giúp kích thích da ngậm nước tốt hơn, giảm nhăn nheo, khô sạm, và làm mềm những vùng da bị khô ráp, chai sần.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da, nâng cao khả năng hấp thụ khoáng chất từ kem dưỡng, cũng như dưỡng da ngày càng căng mịn, hồng hào, đầy sức sống.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên