400 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ từ chương trình “Góp sức vì mầm xanh”

Cập nhật: 17-11-2018 | 09:52:27

Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), sáng qua (16-11), Hệ thống Y khoa Hoàn Mỹ tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình “Góp sức vì mầm xanh” để khám bệnh, phát thuốc từ thiện, tặng quà cho giáo viên và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Góp sức vì mầm xanh” là sự phối hợp lần đầu tiên của Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 và Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Bình Dương thuộc hệ thống Hoàn Mỹ tại tỉnh Bình Dương với sự đồng hành của Auchan Retail Việt Nam thể hiện sự tri ân đối với thầy cô giáo và góp phần chung tay vì cộng đồng.

Tại trường Tiểu học Tân Phước Khánh B (TX.Tân Uyên), “Góp sức vì mầm xanh” diễn ra với các hoạt động khám bệnh (ảnh), phát thuốc và tặng quà cho gần 250 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và giáo viên. Ở Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, đoàn cũng đến thăm, tặng quà cho 200 trẻ em khuyết tật, mồ côi. Ngoài ra, trong chuỗi hoạt động của chương trình, các bác sĩ và điều dưỡng hướng dẫn các em nhỏ vệ sinh tay, vệ sinh răng miệng đúng cách. Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động có tổng chi phí tài trợ trên 100 triệu đồng.

THANH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên