400 trẻ mồ côi, người khuyết tật được trao tặng quà tết 

Cập nhật: 02-02-2018 | 15:02:09

(BDO) Sáng 2-2, Hội Bảo trợ Người khuyết tật-Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo (NKT-TMC-BNN) tỉnh phối hợp với Hội Nữ doanh nhân tỉnh tổ chức đợt tặng quà tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi nhân dịp Tết Nguyên đán 2018.


Đại diện đơn vị tài trợ, bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao quà tết cho trẻ em mồ côi


Trẻ em mồ côi nhận quà tết do đại diện nhà tài trợ trao tặng

Theo đó, 400 trẻ mồ côi, người khuyết tật trong tỉnh đã được tặng quà tết, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng, trong đó có 100.000 đồng tiền mặt. Tổng kinh phí tặng quà tết đợt này là 240 triệu đồng, do Hội Nữ doanh nhân tỉnh tài trợ. Đây là lần thứ 3 Hội Nữ doanh nhân phối hợp với Hội Bảo trợ NKT-TMC-BNN tổ chức tặng quà tết cho các đối tượng khó khăn, nhằm góp phần giúp các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc.

Năm nay, bên cạnh vận động Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Hội Bảo trợ NKT-TMC-BNN tỉnh còn vận động và tiếp nhận 3.400 phần quà tết từ các đơn vị, cá nhân khác với số tiền 1,2 tỷ đồng. Số quà này sẽ được Hội Bảo trợ NKT-TMC-BNN tỉnh cùng các nhà tài trợ trao cho các đối tượng được bảo trợ trước ngày 28-12 (âm lịch).

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên