5 bước tạo thiệp Giáng sinh theo phong cách cá nhân

Cập nhật: 18-12-2015 | 08:16:49

Một trong những hình ảnh quen thuộc trong mỗi mùa Giáng sinh là ông già Noel với bộ râu dài trắng muốt cùng bộ quần áo đỏ vác túi quà đi chia cho các em nhỏ. Sẽ thật ý nghĩa nếu như bạn làm một tấm thiệp với tấm hình của người mà bạn yêu quý trong trang phục của ông gia Noel để gửi tặng thay cho lời chúc một mùa Giáng sinh an lành đến người đó. Hãy tham khảo cách làm của chúng tôi bên dưới nhé.

Bước 1: Hãy truy cập vào website Santa Yourself rồi nhấn Start để bắt đầu

Click Start

Bước 2: Khi giao diện Select your photo xuất hiện, hãy chọn lấy 1 bức hình mà mình tâm đắc nhất (kích thước tối đa 2MB) bằng cách click vào Choose. Rồi bấmNext để chuyển sang bước kế tiếp.

 Chon ảnh làm thiệp

Bước 3: Tại cửa sổ tiếp theo hãy căn chỉnh khuôn mặt của bức ảnh bằng cách kéo thanh trượt và viết lời chúc như hướng dẫn bên dưới. Sau đó, nhấn Next để tiếp tục.

  1. Co giãn ảnh
  2. Xoay ảnh
  3. Di chuyển ảnh
  4. Viết lời chúc

Căn chỉnh ảnh và viết lời chúc

Bước 4: Bạn sẽ được xem trước tấm thiệp của mình. Nếu muốn chỉnh sửa thì hãy nhấn Edit còn nếu đã thấy ổn thì nhấn Send card to your friends.

Xem trước tấm thiệp

Bước 5: Sao chép đường link bên dưới để gửi cho bạn bè hoặc chia sẻ lên Facebook, Twitter.

Gửi cho bạn bè hoặc chia sẻ lên mạng

Như vậy, chỉ bằng 5 bước đơn giản bạn đã tạo được tấm thiệp Giáng sinh theo phong cách cá nhân để gửi tặng cho những người thân yêu của mình.

Chúc các bạn vui vẻ!

Theo Quantrimang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên