5 cá nhân, tập thể nhận bằng khen của Bộ Thông tin - Truyền thông

Cập nhật: 26-08-2017 | 09:04:20

Chiều 25-8, Sở Thông tin - Truyền thông (TT-TT) tổ chức họp mặt kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống ngành TT-TT (28.8.1945 - 28.8.2016). Tham dự có cán bộ Văn hóa - Thông tin, Đài truyền thanh các huyện, thị, thành phố và cán bộ công nhân, viên chức ngành TT-TT.

Tại đây, các đại biểu tham dự ôn lại lịch sử thành lập Ngày truyền thống ngành TT-TT. Với nhiệm vụ được giao, ngành TT-TT hiện đang quản lý nhà nước trong các lĩnh vực báo chí; xuất bản, in và phát hành; thông tin đối ngoại; bưu chính, viễn thông; công nghệ thông tin. Riêng lĩnh vực công nghệ thông tin, ngành TT-TT đang tập trung triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhà nước. Kết quả, trong 6 tháng đầu năm 2017, ngành đã triển khai phần mềm quản lý văn bản phiên bản mới cho 17 đơn vị; triển khai phần mềm một cửa điện tử cho UBND huyện Dầu Tiếng và UBND huyện Phú Giáo; tổ chức 12 lớp tập huấn, bàn giao chứng thư số cho 100 đối tượng là lãnh đạo UBND cấp xã... Hộp thư điện tử, tính đến cuối tháng 5-2017, tổng số lượng hộp thư công vụ đã được cấp là 6.328 hộp thư…

Dịp này, Bộ TT-TT cũng trao tặng bằng khen cho 2 cá nhân, 3 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác thực thi quản lý nhà nước ở địa phương về lĩnh vực TT-TT năm 2016.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên