5 doanh nghiệp chế biến cao su tự kiểm tra an toàn PCCC

Cập nhật: 29-06-2017 | 18:27:45

(BDO) Ngày 29-6, đại diện 5 doanh nghiệp chế biến cao su trên địa bàn huyện Bàu Bàng, gồm: Công ty cổ phần cao su Bình Dương, Công ty TNHH MTV cao su Sông Bé, Công ty TNHH cao su Hiệp thành, Công ty TNHH cao su Nhật Nam, Công ty TNHH cao su Mardec SaiGon đã tổ chức kiểm tra “chéo”, chấm điểm về an toàn PCCC theo hướng dẫn của Phòng Cảnh sát PC&CC số 6, nhằm học tập, trao đổi kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau trong công tác PCCC.

Các doanh nghiệp trong Cụm doanh nghiệp chế biến cao su an toàn về PCCC huyện Bàu Bàng tổ chức kiểm tra “chéo” lẫn nhau về an toàn PCCC

Đây là 5 doanh nghiệp nằm trong Cụm doanh nghiệp sản xuất cao su an toàn về PCCC được thành lập theo quyết định của UBND huyện Bàu Bàng. Công ty cổ phần cao su Bình Dương được giao nhiệm vụ “cụm trưởng” trong thời hạn 1 năm kể từ ngày thành lập. Nhiệm vụ của “cụm trưởng” là tổ chức kiểm tra, trao đổi rút kinh nghiệm về an toàn PCCC, điều động lực lượng, phương tiện hỗ trợ nhau trong công tác huấn luyện, thực tập phương án hoặc chữa cháy thực tế nhằm bảo đảm an toàn để sản xuất và phát triển.

Kết quả kiểm tra cho thấy các doanh nghiệp trong cụm đã làm tốt công tác lưu trữ hồ sơ; trang bị phương tiện, thiết bị PCCC phù hợp với yêu cầu sản xuất; có lực lượng chữa cháy tại chỗ đã qua huấn luyện nghiệp vụ PCCC theo đúng quy định.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
PCCC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên