5 ngày nghỉ lễ, toàn tỉnh xảy ra 22 vụ tai nạn giao thông

Cập nhật: 02-05-2019 | 15:05:54

(BDO) Theo thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh, trong 5 ngày nghỉ lễ (từ ngày 27-4 đến 1-5), toàn tỉnh xảy ra 22 vụ tai nạn giao thông (TNGT) đường bộ, làm chết 3 người, bị thương 18 người, hư hỏng 45 phương tiện. Trong đó, TNGT gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra 3 vụ, làm 3 người chết, hư hỏng 6 phương tiện. TNGT đường sắt, đường thủy nội địa không xảy ra.

Lực lượng chức năng xử lý hiện trường một vụ TNGT xảy ra trên đường Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một

Tại địa bàn TP.Thủ Dầu Một, trong kỳ nghỉ lễ xảy ra 2 vụ ùn tắt giao thông trên giao lộ Mỹ Phước - Tân vạn + ĐT743 và đường Huỳnh Văn Cù. Nguyên nhân là do lượng người và phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ lễ. Lực lượng chức năng đã kịp thời điều động lực lượng điều tiết giao thông, giải tỏa ùn tắc. Cũng trong thời gian này, lực lượng tuần tra, kiểm soát đã phát hiện và lập biên bản 519 trường hợp vi phạm, tạm giữ 106 phương tiện, 412 giấy tờ các loại... góp phần giúp tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh bảo đảm, thông suốt.

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên