50 học viên quân đội Hoàng gia Campuchia thăm Bảo tàng Quân đoàn 4

Cập nhật: 25-08-2016 | 08:02:04

Bảo tàng Quân đoàn 4 vừa đón tiếp đoàn học viên quân đội Hoàng gia Campuchia đến tham quan. Đây là học viên đến từ lớp bồi dưỡng khóa học lịch sử quân sựcho quân đội Hoàng gia Campuchia tại trường Sĩ quan Lục quân 2 (trường Đại học Nguyễn Huệ). Trong quá trình học tập, để trang bị thêm kiến thức thực tiễn, 50 học viên là sĩ quan quân đội Campuchia đã tổ chức đến tham quan Bảo tàng Quân đoàn 4.

Quân đoàn 4 là đơn vị thường xuyên có những hoạt động gắn kết giữa quân đội 2 nước và cũng là lực lượng nòng cốt từng tham gia làm nhiệm vụ quốc tế giúp Campuchia thoát khỏi thảm họa diệt chủng. Trong những năm qua Quân đoàn 4 vàcác đơn vị quân đội Campuchia luôn duy  trì những tình cảm, quan hệ tốt đẹp trên nhiều lĩnh vực gồm đầu tư hạ tầng, đào tạo nguồn nhân lực, hỗ trợ nhân đạo... Chương trình học tập, tham quan của 50 học viên quân đội Hoàng gia Campuchia cũng nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa nhân dân, thanh niên, quân đội hai nước trong thời gian tới.

LÂM TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên