500 đoàn viên, thanh niên tham gia ngày hội môi trường

Cập nhật: 15-07-2019 | 07:35:27

 Ngày 13-7, Đoàn Thanh niên phường Lái Thiêu phối hợp siêu thị Lotte Mart chi nhánh Thuận An tổ chức Ngày hội môi trường lần thứ 4 và chiến dịch tiết giảm, tái chế, tái sử dụng. Ngày hội thu hút hơn 500 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn phường tham dự.

Với chủ đề “Tuổi trẻ chung tay vì một đô thị xanh”, trong khuôn khổ chương trình ngày hội môi trường, các đoàn viên thanh niên được tham gia với nhiều nội dung phong phú, ý nghĩa như: “Đổi rác lấy quà”; triển lãm “Sức sống mới từ phế thải”; chương trình “Sách cũyêu thương”; xem triển lãm tranh vẽ về môi trường; tham gia các khu vực trò chơi 3T (Tiết giảm - Tái sử dụng - Tái chế). Ngoài ra, các bạn đoàn viên thanh niên còn được xem trình diễn nhiều tiết mục văn nghệ, điệu nhảy đặc sắc từ hội thi dân vũ; hội thi vẽ tranh với chủ đề “Xanh trong mắt bé là gì?”…

Ngày hội không chỉ nhằm thúc đẩy các hoạt động truyền thông về bảo vệ môi trường, khuyến khích các hoạt động liên quan đến phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn, thực hiện bỏ rác đúng quy định, giữ gìn vệ sinh môi trường và mỹ quan đô thị mà còn nhằm tập trung sự chú ý của cộng đồng, doanh nghiệp về hoạt động bảo vệ môi trường; qua đó kêu gọi các tầng lớp nhân dân tích cực nâng cao nhận thức và hành động bảo vệ môi trường, tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên và sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường.

CÔNG DANH - MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên