500 em học sinh sẽ tham gia lễ khai mạc Festival

Cập nhật: 08-04-2017 | 10:22:47

Thực hiện kế hoạch của Ban tổ chức Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần II - Bình Dương năm 2017, Sở Giáo dục - Đào tạo đã lên kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động dành cho học sinh các trường học trên địa bàn. 

Theo đó, tại các trường học sẽ triển khai tuyên truyền mục đích, ý nghĩa và nội dung các hoạt động của Festival tại các trường học. Đồng thời, cử 500 em học sinh ở các trường: THPT Nguyễn Đình Chiểu, THPT An Mỹ, THPT Bình Phú, THPT Võ Minh Đức tham dự lễ khai mạc hôm nay (8-4) tại Quảng trường Trung tâm Hành chính tỉnh. 
Thông qua các hoạt động này, nhằm góp phần quảng bá văn hóa, hình ảnh con người, địa phương với các tỉnh, thành phố bạn về tham dự Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2017. Qua đó, khơi gợi niềm đam mê, tinh thần gìn giữ bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc. 
THỤC VĂN
 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên