Chia sẻ bài viết lên facebook

51 trường hợp F1 tại Công ty TNHH Puku Việt Nam có kết quả âm tính lần 1

Cập nhật: 12-06-2021 | 10:56:15

 

(BDO) Sáng 12-6, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thuận An, cho biết qua điều tra dịch tễ đã xác định 55 trường hợp F1 liên quan nữ công nhân dương tính với Covid-19 đang điều trị cách ly tập trung tại TP.Hồ Chí Minh.


Lực lượng y tế vẫn đang điều tra, truy vết các trường hợp F1, F2 tại Công ty TNHH Puku Việt Nam

Qua truy vết tại Công ty TNHH Puku Việt Nam, đường số 3, KCN Đồng An 1, phường Bình Hoà, TP.Thuận An đã xác định 55 trường hợp F1 liên quan ca bệnh, trong đó xác định tại Bình Dương có 51 trường hợp là công nhân làm chung phân xưởng với ca bệnh (có tiếp xúc gần). Đến sáng nay, kết quả xét nghiệm của CDC tỉnh đối với 51 trường hợp F1 đang cách ly tập trung tại TP.Thuận An đều có kết quả âm tính lần 1. Hiện CDC tỉnh vẫn đang phối hợp cùng Trung tâm Y tế TP.Thuận An tiếp tục tổ chức truy vết các F1, F2 liên quan.
Ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thuận An, cho biết hiện thành phố vẫn đang thực hiện phòng tỏa, cách ly tế tạm thời để phục vụ công tác điều tra, truy vết và chờ các kết quả xét nghiệm các trường hợp F1 liên quan.

Minh Duy- Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên