54 học sinh dự thi học sinh giỏi quốc gia

Cập nhật: 11-01-2018 | 12:38:40

(BDO) Sáng nay (11-1), tại trường THPT Chuyên Hùng Vương, 54 học sinh tỉnh nhà bước vào kỳ thi học sinh (HS) giỏi quốc gia năm học 2017-2018. Để kỳ thi thật công tâm, khách quan, Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) đã cử cán bộ, giáo viên của Sở GD-ĐT tỉnh Bình Thuận và Bình Phước cùng tham gia coi thi.


HS kiểm tra niêm phong bài thi

Kỳ thi HS giỏi quốc gia năm nay được tổ chức ở 9 môn thi, trong đó các môn: ngữ văn, lịch sử, địa lý, HS làm 1 bài thi với thời gian 180 phút; các môn: toán, vật lý, hóa học, sinh học HS làm 3 bài thi, gồm 2 bài lý thuyết thời gian mỗi bài 180 phút và 1 bài thực hành trong 90 phút; môn tin thi 2 bài lập trình trên máy vi tính; môn ngoại ngữ thi 2 bài: viết 180 phút và nói 10 phút.

Trước khi kỳ thi diễn ra, lãnh đạo Sở GD-ĐT đã đến động viên các em bình tĩnh, tự tin làm bài thật tốt để đạt kết quả cao ở kỳ thi quốc gia năm nay.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X