54 học sinh dự thi học sinh giỏi quốc gia năm 2019

Cập nhật: 13-01-2019 | 15:29:58

(BDO) Ngày 13-1, tại trường THPT Chuyên Hùng Vương (TP.TDM), 54 học sinh tỉnh nhà đã tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2019 ở các môn: ngữ văn, toán, lý, hóa, sinh, tin, sử, địa, ngoại ngữ. Để bảo đảm tính khách quan, Bộ Giáo dục-Đào tạo đã cử cán bộ, giáo viên của TP.Hồ Chí Minh và tỉnh Khánh Hòa tham gia coi thi.

 Thí sinh tham gia kỳ thi học sinh giỏi quốc gia ngày 13-1

Thí sinh tham gia kỳ thi học sinh giỏi quốc gia ngày 13-1Học sinh thi bằng hình thức tự luận, những em thi các môn: lý, hóa, sinh có thêm bài thi thực hành; môn tiếng Anh thi cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

Đây là những em có thành tích học tập xuất sắc, được tuyển chọn từ kỳ thi HS giỏi cấp tỉnh. Sau đó Sở GD-ĐT thành lập đội tuyển và tiếp tục bồi dưỡng nâng cao, làm giàu thêm vốn kiến thức để tham gia kỳ thi quan trọng này.

A.SÁNG

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X