56 giải cho cá nhân, tập thể xuất sắc Giải thể dục dưỡng sinh TX.Tân Uyên

Cập nhật: 19-09-2017 | 10:12:19

Nhằm để các hội viên các Câu lạc bộ Thể dục dưỡng sinh được giao lưu, học hỏi lẫn nhau; góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Tân Uyên đã tổ chức giải Thể dục dưỡng sinh nằm trong chương trình Đại hội TDTT thị xã lần thứ I năm 2017.

Giải có 12 đơn vị với gần 300 vận động viên tham dự. Các đội tham gia thi đấu biểu diễn bài gậy ngắn, gậy dài, 7 động tác 56 nhịp, bài Thái cực trường sinh đạo. Kết thúc giải, Ban tổ chức trao 65 giải cho các cá nhân, tập thể có thành tích cao trong hội thi. Trao giải cá nhân cho các cụ 60, 70, 80 tuổi. Giải tập thể, giải nhất bài 7 động tác 56 nhịp thuộc về xã Bạch Đằng; bài gậy ngắn, phường Thái Hòa đoạt giải nhất; xã Vĩnh Tân đoạt giải nhất bài gậy dài và giải nhất bài Thái cực trường sinh đạo trao cho đội xã Tân Vĩnh Hiệp.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên