6.000 học sinh tham gia chương trình tư vấn mùa thi

Cập nhật: 25-04-2021 | 06:16:46

(BDO) Ngày 24-4, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Báo Thanh niên, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức chương trình tư vấn mùa thi: “Hành trang tuong lai” năm 2021, với sự tham gia của 6.000 học sinh các trường THPT trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An, TX.Tân Uyên và TX.Bến Cát.

Thí sinh tham quan, tìm hiểu thông tin tuyển sinh, chương trình đào tạo của các trường đại học

 Có 50 gian hàng của các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh tham gia hội thi.

Tham quan các gian hàng, học sinh có dịp tìm hiểu về chương trình đào tạo, thông tin về  phương thức xét tuyển, chỉ tiêu, chương trình học...

Dịp này, ban tổ chức cũng tư vấn tập trung tại hội trường, với sự tham gia của đại diện một số trường đại học, thủ khoa đầu ra và đầu vào của một số trường đại học. Tại đây, các thí sinh đã mạnh dạn nêu lên những thắc mắc về chọn ngành phù hợp năng lực cũng như nhu cầu của xã hội; học như thế nào để thi đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT... Qua đó thí sinh có cái nhìn toàn cảnh về kỳ thi và xét tuyển đại học năm 2021. Thủ khoa các trường: Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học mỏ TP.HCM, Kinh tế Luật TP.HCM...cũng chia sẻ bí quyết ôn tập và giữ vững tâm lý để đạt điểm cao trong kỳ thi, cũng như chọn ngành nghề yêu thích để theo đuổi đam mê.

 Ban tổ chức trao học bổng cho những học sinh vượt khó học tốt

Dịp này, Ban tổ chức trao  21 suất học bổng cho học sinh vượt khó học tốt. 

Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X