6 doanh nghiệp Bình Dương tham gia triển lãm đồ nội thất tại Singapore

Cập nhật: 15-03-2016 | 08:31:58

Tại Triển lãm quốc tế về trang trí nội thất Singapore 2016 (IFFS 2016) vừa được tổ chức, có 14 doanh nghiệp của Việt Nam tham gia, trong đó tỉnh Bình Dương có 6 đơn vị là: Hợp tác xã Mây tre lá Ba Nhất; Công ty TNHH MTV Sơn mài Mỹ nghệ Tư Bốn; Công ty TNHH TM-DV Thanh Bình Lê; Cơ sở sơn mài Định Hòa; Cơ sở sơn mài Thùy Vân và Cơ sở sản xuất sơn mài Thanh Bình Tứ Phương. Tất cả đơn vị của tỉnh Bình Dương đều lần đầu tham gia các chương trình hội chợ, triển lãm tại nước ngoài.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do mới tham gia nhưng các doanh nghiệp, đơn vị trong tỉnh đã rất chủ động trong các khâu như chuẩn bị hàng hóa, sắp xếp, trưng bày sản phẩm... Tại triển lãm lần này, các doanh nghiệp trong nước cũng như của tỉnh Bình Dương đã mang đến những sản phẩn đặc trưng của đơn vị mình như mây - tre - lá, hộp, tranh sơn mài và các loại sản phẩm sơn mài trang trí mới lạ với màu sắc thu hút và tạo ấn tượng với khách tham quan. Trong thời gian diễn ra chương trình triển lãm, có rất đông khách hàng đã đến tham quan gian hàng của tỉnh Bình Dương và trao đổi về số lượng, giá cả và chi phí vận chuyển hàng với các doanh nghiệp, đơn vị của tỉnh nhà.

Trong khuôn khổ chương trình IFFS 2016, Thương vụ Việt Nam tại Singapore đã có buổi tiếp đại diện đoàn cán bộ và doanh nghiệp tỉnh Bình Dương tại Đại sứ quán Việt Nam. Tại buổi tiếp, Thương vụ Việt Nam tại Singapore một lần nữa đánh giá cao nỗ lực của các cơ sở, doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ tỉnh Bình Dương khi tham gia chương trình triển lãm lần này và khẳng định, Thương vụ Việt Nam tại Singapore luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong cả nước nói chung và của tỉnh Bình Dương nói riêng kinh doanh và giới thiệu sản phẩm tại thị trường Singapore.

Ông Phạm Thanh Dũng, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại Sở Công thương cho biết, doanh nghiệp trong tỉnh mong muốn Thương vụ Việt Nam tại Singapore giúp đỡ tìm kiếm, xác nhận thông tin đối tác kinh doanh tại Singapore; đồng thời hỗ trợ một số trường hợp cụ thể về nhãn mác và xuất xứ hàng hóa từ Singapore…

T.NGUYÊN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên