6 đội tham gia vòng chung kết xếp hạng Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi Truyền hình Bình Dương lần 12

Cập nhật: 27-09-2014 | 19:25:09

(BDO) Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, 14 đội văn nghệ người cao tuổi (VN NCT) các tỉnh, thành phía Nam đã đem đến Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi Truyền hình Bình Dương lần thứ 12 - năm 2014 những chương trình văn nghệ đầy sắc màu và hấp dẫn.

Đội VN CLB Hải Đăng (Vũng Tàu) tại vòng chung kết xếp hạng 

Ban tổ chức đã chọn 6 đội xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết xếp hạng vào tối 27 và 28-9 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh. Đó là: Đội VN CLB Hải Đăng (Vũng Tàu), Đội VN NCT Truyền thống Biên Hòa (Đồng Nai), Đội VN Trung tâm tư vấn chăm sóc sức khỏe NCT TP.HCM thi diễn vào tối 27-9 và các đội thi diễn vào tối 28-9 gồm: Đội VN NCT tỉnh Ninh Thuận, Đội VN NCT Lá Đỏ (quận 2, TP.HCM), Đội VN CLB Giai điệu Quê hương (Vũng Tàu).

Theo Ban tổ chức, ngoài các giải: nhất, nhì, ba và khuyến khích; liên hoan còn có giải tiết mục hát về biển đảo hay nhất và giải người cao tuổi hát hay nhất ở các thể loại: đơn ca, song tam ca, tốp ca.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên