6 tháng đầu năm 2015: Tổ chức hơn 430 cuộc tuyên truyền pháp luật phòng chống tham nhũng

Cập nhật: 27-07-2015 | 09:21:35

Theo Thanh tra tỉnh, 6 tháng đầu năm 2015, toàn tỉnh đã tổ chức tuyên truyền Luật Phòng, chống tham nhũng được 434 cuộc với 16.991 lượt người tham dự; phát thanh trên loa hơn 527 giờ.

Theo đó, việc tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách về công tác phòng, chống tham nhũng đã được các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức thực hiện bằng nhiều hình thức như: Tuyên truyền lồng ghép trong nội dung sinh hoạt “Ngày pháp luật”, tổ chức hội nghị triển khai, tập huấn báo cáo viên, in ấn phát hành tài liệu….

Hội đồng tuyên truyền pháp luật tỉnh đã cấp phát 520 đĩa tuyên truyền các tiểu phẩm (14 tiểu phẩm) về phòng, chống tham nhũng; tổ chức Hội thi Sinh viên tìm hiểu pháp luật và cuộc thi tìm hiểu pháp luật trên internet, trong đó có nội dung tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tham nhũng; tổ chức Hội thi Thanh niên tỉnh Bình Dương chung tay cải cách hành chính năm 2015. Tổ chức thực hiện các chương trình, chuyên trang, chuyên mục, tin, bài phổ biến pháp luật về phòng, chống tham nhũng, Công ước Liên hiệp quốc về phòng, chống tham nhũng, xây dựng các nội dung phổ biến, tuyên truyền pháp luật về phòng, chống tham nhũng trên Cổng thông tin tỉnh Bình Dương và trang thông tin điện tử của các sở, ngành….

Theo đánh giá của lãnh đạo Thanh tra tỉnh, việc các đơn vị trong toàn tỉnh thực hiện tốt công tác tuyên truyền pháp luật về phòng, chống tham nhũng đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của cấp ủy Đảng các cấp, các cơ quan, đơn vị, cá nhân đảng viên, cán bộ, công chức, nhân dân trên địa bàn tỉnh đối với công tác phòng, chống tham nhũng. Đồng thời, nâng cao vai trò giám sát của quần chúng nhân dân, các cá nhân, cơ quan, tổ chức đối với công tác phòng, chống tham nhũng, từng bước đẩy lùi tham nhũng…

NGỌC HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên