6 tháng đầu năm 2020: Thành lập 13 Đội công nhân xung kích

Cập nhật: 08-06-2020 | 09:31:42

Tiếp tục thực hiện kế hoạch “Thực hiện đề án thành lập công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự trong doanh nghiệp trên địa bàn TP.Dĩ An năm 2020”, Đội Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an TP.Dĩ An đã tham mưu lãnh đạo Công an thành phố tổ chức họp triển khai kế hoạch và phân công chỉ tiêu thành lập Đội công nhân xung kích (CNXK) cho Đội an ninh nhân dân, 2 đồn khu công nghiệp và 7 phường trên địa bàn. Theo đó, đến nay Công an TP.Dĩ An đang quản lý tổng cộng 106 Đội CNXK.

Chỉ tiêu trong năm 2020 là thành lập mới 45 Đội CNXK với 30 đội trong khu công nghiệp và 15 đội ngoài khu công nghiệp. Tính từ đầu năm 2020 đến nay, TP.Dĩ An đã thành lập 13 Đội CNXK, trong đó Công an TP.Dĩ An đã vận động thành lập 3 Đội CNXK, gồm: Công ty TNHH Magictex, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thiên Nam thuộc Đồn Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp và Công ty TNHH Điện tử - Điện lạnh Đa Linh.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên