6 tháng đầu năm, kinh tế - xã hội tăng trưởng ổn định 

Cập nhật: 15-06-2018 | 16:16:29


Toàn cảnh phiên họp UBND tỉnh sáng 15-6
. Ảnh: XUÂN THI

(BDO) Sáng 15-6, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, UBND tỉnh đã tiến hành phiên họp thường kỳ tháng 6-2018 để thông qua báo cáo công tác chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh và tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm; những nhiệm vụ chủ yếu 6 tháng cuối năm 2018. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên họp cùng với sự tham gia của lãnh đạo các sở, ngành, địa phương.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, UBND tỉnh đã tập trung triển khai thực hiện quyết liệt các Nghị quyết và chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Tỉnh ủy và HĐND tỉnh về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh nên hầu hết các chỉ tiêu chủ yếu đều tăng trưởng ổn định so với cùng kỳ năm 2017. Riêng khối lượng thực hiện và giải ngân vốn đầu tư công đạt thấp (chỉ đạt 18% kế hoạch năm), tiến độ một số công trình trọng điểm thực hiện còn chậm.

Kết luận tại phiên họp, ông Trần Thanh Liêm yêu cầu các sở, ngành, địa phương căn cứ chức năng, nhiệm vụ quyết liệt chỉ đạo thực hiện các nhóm nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm từ nay đến cuối năm, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2018. Để hoàn thành nội dung các tờ trình và dự thảo Nghị quyết trình kỳ họp HĐND tỉnh, Chủ tịch UBND yêu cầu các sở, ngành nhanh chóng hoàn thiện các tờ trình và dự thảo nghị quyết trên cơ sở các ý kiến đóng góp tại phiên họp. 

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên