6 tháng đầu năm: Toàn tỉnh xảy ra hơn 700 vụ tai nạn giao thông

Cập nhật: 23-07-2019 | 06:14:21

Công an tỉnh vừa tổ chức sơ kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT), trật tự xã hội 6 tháng đầu năm 2019 của lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) toàn tỉnh.

Trong 6 tháng đầu năm, lực lượng CSGT toàn tỉnh đã thực hiện triển khai có hiệu quả 5 kế hoạch bảo đảm trật tự ATGT với các chuyên đề: Tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm về trật tự ATGT; tập trung xử lý quyết liệt các trường hợp xe quá tải, quá khổ, vi phạm về tốc độ, nồng độ cồn… Huy động tối đa lực lượng, phương tiện, chủ động nắm tình hình, phối hợp với các cấp, ngành triển khai đồng bộ các giải pháp góp phần bảo đảm trật tự ATGT, chống ùn tắc giao thông.

Bên cạnh đó, lực lượng CSGT toàn tỉnh cũng tăng cường công tác tuyên truyền trực tiếp về các quy định của Luật Giao thông đường bộ cho hơn 13.400 người là công nhân, học sinh, sinh viên, chủ các cơ sở kinh doanh vận tải… Phối hợp với các đơn vị có liên quan tuyên truyền, vận động người dân chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông.

Kết quả trong 6 tháng đầu năm trên địa bàn tỉnh xảy ra hơn 700 vụ tai nạn giao thông, làm chết 133 người, bị thương 777 người, hư hỏng gần 1.300 phương tiện các loại. So với cùng kỳ năm 2018 đã giảm 2 tiêu chí.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên