6 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em khó khăn

Cập nhật: 16-01-2019 | 18:29:16

(BDO) Chiều 16-1, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” lần XII năm 2019. Đến dự có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh. Chương trình còn có sự tham gia của trên 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật đến từ các huyện thị, thành phố và các cơ sở bảo trợ xã hội trong tỉnh.

Ông Trần Văn Nam, uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao hoa tri ân cho các nhà tài trợ

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa tri ân các nhà tài trợ

Ông Trần Văn Nam, ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà xuân cho các em

Ông Trần Thanh Liêm, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà xuân cho các em

Trong không khí vui tươi đón chào năm mới, các em đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những giai điệu xuân, do các ca sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh và đội văn nghệ Đài phát thanh truyền hình tỉnh biểu diễn. Chương trình thêm một lần nữa thể hiện sự chăm lo của toàn xã hội đối với những mảnh đời còn khó khăn. Để tạo điều kiện chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong thời gian qua, nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân luôn đồng hành trong mọi hoạt động với quỹ bảo trợ trẻ em. Trong chương trình này, các đơn vị, cá nhân đã hỗ trợ khoảng 6 tỷ đồng, qua đó quỹ đã trao tặng 1.815 phần quà, trao hỗ trợ cho trẻ em các huyện thị thành phố, các cơ sở bảo trợ xã hội, trao hỗ trợ phẫu thuật tim, bảo trợ dài hạn... với tổng số tiền trên 3 tỷ đồng.

H.THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên