63 họa sĩ nhí đoạt giải hội thi vẽ tranh “Giữ mãi màu xanh em yêu”

Cập nhật: 06-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều tối 5-6, Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải hội thi vẽ tranh “Giữ mãi màu xanh em yêu”.

Đây là hội thi do Hội đồng Đội tỉnh phối hợp Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức, nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi cho các em thiếu niên nhi đồng chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và Tháng hành động vì trẻ em.

 Các họa sĩ nhí đoạt giải tại hội thi. Diễn ra vào ngày 1-6, hội thi đã thu hút sự tham gia sôi nổi của hơn 170 em đội viên, thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh có lòng đam mê, yêu thích hội họa, tham gia nhiệt tình trong công tác Đội và công tác bảo vệ môi trường. Các thí sinh được chia làm 3 nhóm tuổi: nhóm A (từ 4 đến 6 tuổi), nhóm B (từ 7 đến 11 tuổi) và nhóm C (từ 12 đến 15 tuổi).

Sau 120 phút tranh tài về khả năng hội họa trên khổ giấy A3 với chất liệu, màu sắc tùy chọn, các em đã phản ánh nguyên nhân và tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay; phê bình những hành động thiếu ý thức trong công tác bảo vệ môi trường; thể hiện những hoạt động thiết thực trong công tác bảo vệ môi trường; tuyên truyền, vận động thiếu nhi và xã hội có ý thức hành động bảo vệ môi trường; những việc làm cụ thể các em sẽ làm để bảo vệ môi trường, bảo vệ thiên nhiên; những ước mơ về một môi trường sống xanh sạch đẹp…

Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao giải cho 63 họa sĩ nhí có tác phẩm chất lượng cao tại hội thi. Trong đó, giải nhất nhóm A được trao cho em Đỗ Gia Nghi, giải nhất nhóm B được trao cho em Phạm Thảo Ngọc Thuận (lớp 4/2, Trường TH Hiệp Thành), giải nhất nhóm C được trao cho Ong Như Tuyết (lớp 8A11, Trường THCS Chu Văn An). Mỗi giải thưởng gồm: quà, vé trò chơi Bkid tại Trung tâm thương mại Becamex Tower và vé xem kịch rối tại Nhà Thiếu nhi tỉnh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên