65 giáo viên đạt giải “giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức”

Cập nhật: 22-05-2015 | 15:26:56

(BDO) Sáng 22-5, Sở Giáo dục- Đào tạo đã tổng kết hội thi giáo viên (GV) dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức năm học 2014-2015.

Ông Dương Thế Phương, Giám đốc sở GD-ĐT trao giải nhất cho các giáo viên

Hội thi thu hút 566 GV dự thi. Trong 3 tháng, GV dự thi 2 phần gồm lý thuyết và thực hành. Theo đánh giá của ban giám khảo, đa số GV đầu tư khá công phu và kỹ lưỡng trong việc soạn giảng, giáo án được chuẩn bị chu đáo, đúng theo chuẩn kiến thức kỹ năng. Ở phần thi thực hành, GV thể hiện được năng lực chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và kiến thức chuyên môn vững, kiến thức truyền đạt chính xác, vào bài hấp dẫn, tạo sự hứng thú cho học sinh. Có nhiều GV đã sử dụng và phối hợp khéo léo các phương pháp dạy học, thực hiện phương pháp giảng dạy tích cực, nhiều GV đã ứng dụng tốt công nghệ thông tin vào bài giảng, sử dụng thành thục các phương tiện hỗ trợ. Riêng GV mầm non, tiểu học đã đổi mới hình thức tổ chức các hoạt động giáo dục linh hoạt, sáng tạo…

Kết quả, có 230 GV được công nhận GV giỏi cấp tỉnh, 65 GV đạt “giải thưởng Võ Minh Đức”, trong đó có 6 giáo viên và 1 cán bộ quản lý đạt giải nhất được UBND tỉnh tặng bằng khen.

A.Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X