70 vận động viên thi đấu giải khiêu vũ thể thao

Cập nhật: 24-04-2017 | 12:09:28

(BDO) Tối 23-4, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch phối hợp với Siêu thị Lotte Mart Bình Dương (TX. Thuận An) tổ chức Giải cúp các câu lạc bộ khiêu vũ thể thao tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2017 chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975- 30.4.2017).

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ tham dự giải

Tham dự giải có gần 70 vận động viên (VĐV) đến từ 15 câu lạc bộ trong tỉnh và các tỉnh, thành như Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh, Tây Ninh. Các VĐV thi đấu 35 nội dung ở các lứa tuổi nhi đồng, thiếu nhi, thiếu niên, thanh niên, trung niên và vô địch các hạng. Sau giải, ban tổ chức đã trao HCV, HCB, HCĐ và giấy chứng nhận cho các VĐV xuất sắc ở mỗi nội dung.

Các VĐV lứa tuổi thanh niên thi đấu chung kết

Ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch cho biết, đây là lần thứ 2 trong năm 2017 Bình Dương tổ chức giải khiêu vũ. Bình Dương xác định khiêu vũ sẽ là môn thể thao thế mạnh của tỉnh, do đó tỉnh đang tạo mọi điều kiện để vận động viên Bình Dương tập luyện, thi đấu cọ sát. Qua đó nhằm phát triển mạnh mẽ phong trào tập luyện khiêu vũ ở các huyện, thị, thành phố giúp những người đam mê bộ môn này có sân chơi rèn luyện sức khỏe, kỹ năng.

T.LÝ

 

0096: 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên