750 thanh niên Bình Dương trúng tuyển lên đường nhập ngũ

Cập nhật: 10-09-2014 | 08:59:33
Sáng nay (10-9), 750 thanh niên (TT) trúng tuyển của TP.TDM, TX.Thuận An, TX.Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên sẽ lên đường nhập ngũ. Theo báo cáo từ Ban Quân lực - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, tiếp tục thực hiện nâng cao chất lượng TN trúng tuyển nên đợt này chất lượng TN có sức khỏe loại I rất cao (153 TN); loại II 470 TN. Trong số TN được phát lệnh có 53 người có trình độ đại học (chiếm 6,16%), cao đẳng 67 người (chiếm 7,79%) và có 36 đảng viên, chiếm 4,18%. Với chất lượng quân tốt sẽ tạo điều kiện thuận lợi để xây dựng quân đội chính quy, tinh nhuệ, cũng như tạo nguồn cho lực lượng dự bị động viên ở địa phương.
 

Nhờlàm đúng quy trình, công khai nên công tác tuyển quân đã nhận được sựđồng thuận của nhân dân vàTN. TN trúng tuyển an tâm, vui tươi lên đường nhập ngũ. Nhiều TN đã sẵn sàng ra hải đảo, nơi đầu sống ngọn gió để giữ bình yên cho Tổ quốc.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên