76 thí sinh tham gia Hội thi Nét đẹp ngành y tế

Cập nhật: 24-05-2017 | 18:40:57

(BDO) Chiều 24-5, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Công đoàn ngành y tế tổ chức Hội thi Nét đẹp ngành y tế. Hội thi thu hút 76 thí sinh đến từ 24 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành y tế.

 

Đại diện Công đoàn ngành y tế tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Thí sinh Công đoàn Trung tâm y tế huyện Dầu Tiếng thể hiện phần thi năng khiếu

Tham dự hội thi, thí sinh so tài ở các phần thi, như: Năng khiếu, trang phục lễ phục, trang phục ngành y và thuyết trình về các nội dung liên quan đến kỹ năng giao tiếp, văn hóa - xã hội, kiến thức pháp luật, đổi mới phong cách thái độ làm việc…

Đây là năm thứ nhất Công đoàn ngành y tế tổ chức hội thi nhằm nâng cao nhận thức trong cán bộ công chức viên chức, lao động về những giá trị chân - thiện - mỹ, qua đó thể hiện nét đẹp của người cán bộ y tế. Hội thi nhằm tạo sân chơi để người lao động giao lưu, học tập, động viên người lao động phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ  được giao.

THIÊN LÝ

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên