Giải bóng đá nữ VĐQG Việt Nam 2017:

8 đội dự tranh cúp vô địch

Cập nhật: 21-04-2017 | 07:15:42

Đây là năm thứ sáu liên tiếp giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia nhận được sự đồng hành của Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc trên cương vị là nhà tài trợ chính của giải. Theo ghi nhận, dù vẫn còn nhiều khó khăn, chưa nhận được sự quan tâm nhiều từ xã hội như so với bóng đá nam, nhưng giải bóng đá VĐQG nữ đã có những bước tiến, tính cạnh tranh ngày càng cao hơn, đồng thời tiếp tục khẳng định là môi trường tốt cho các cầu thủ nữ nuôi dưỡng niềm đam mê, thể hiện tài năng và khát vọng được góp mặt trong đội hình Đội tuyển nữ Quốc gia.

Nghi thức bốc thăm xếp lịch thi đấu giải VĐQG nữ 2017

Giải năm nay quy tụ 8 đội tham dự gồm: Hà Nội I, Hà Nội II, Phong Phú Hà Nam, Sơn La, TP.Hồ Chí Minh I, TP.Hồ Chí Minh II, Than Khoáng Sản Việt Nam và TNG Thái Nguyên. Các đội tiếp tục thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt (lượt đi và lượt về) tính điểm xếp hạng. 4 đội có số điểm cao nhất sau 14 vòng đấu sẽ giành quyền vào thi đấu bán kết và chung kết. Các trận lượt đi sẽ diễn ra từ ngày 11-5 đến 1-6-2017 tại Sân vận động Thống Nhất (TP.HCM); các trận lượt về dự kiến từ ngày 6- đến 27-11- 2017; các trận bán kết, tranh hạng ba và chung kết dự kiến diễn ra từ ngày 30-11 đến 3-12-2017 tại Sân vận động Hà Nam (thành phố Phủ Lý - tỉnh Hà Nam).

Trên cương vị là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá nữ VĐQG 2016, ông Bùi Đình Tế - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc chia sẻ: “Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 không chỉ là cơ hội để các đội bóng khẳng định sức mạnh mà còn là dịp để chúng ta chuẩn bị cho SEA Games 2017 và Asian Cup 2018. Chúng tôi hy vọng rằng, giải đấu sẽ diễn ra thành công. Các cầu thủ nữ sẽ có những trải nghiệm thật sự hữu ích và người hâm mộ, giới truyền thông sẽ luôn đồng hành, thương yêu bóng đá nữ vốn chịu nhiều thiệt thòi”.

Sau phần công bố nhà tài trợ chính, Ban tổ chức đã tiến hành lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc mùa giải 2017. Theo đó, trận khai mạc lượt đi giải sẽ là cuộc đối đầu giữa TP.Hồ Chí Minh I và Than KSVN trên Sân vận động Thống Nhất vào ngày 11-5. Than KSVN tiếp tục là đội có trận mở màn giai đoạn lượt về gặp chủ nhà Phong Phú Hà Nam vào ngày 6-11 trên Sân vận động Hà Nam.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết
Tags
VĐQG nữ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên