80% hộ dân phường Lái Thiêu sẽ đăng ký đấu nối nước thải sinh hoạt

Cập nhật: 11-05-2017 | 17:17:00

(BDO) Ngày 11-5, TX.Thuận An, Ban quản lý dự án Cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương cùng dại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể TX. Thuận An, lãnh đạo UBND phường Lái Thiêu tuyên truyền về đấu nối nước thải sinh hoạt vào hệ thống thu gom chung của Nhà máy xử lý nước thải sinh hoạt TX.Thuận An thuộc dự án Cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương do Công ty cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương Biwase làm chủ đầu tư cho 100 hộ dân trên địa bàn.

Ban kinh tế ngân sách HĐND tỉnh khảo sát thực tế việc đào lắp đường ống thu gom xử lý nước thải sinh hoạt và hoàn trả mặt bằng tại khu vực phường Lái Thiêu, TX.Thuận An

 

Nội dung chủ yếu được trình bày là quá trình đầu tư, những lợi ích mà dự án mang lại đối với sức khỏe, môi trường và sinh hoạt hàng ngày của người dân, cũng như những ưu đãi mà hộ dân được hưởng khi tham gia đấu nối sớm. Tại đây, nhiều hộ dân phản ánh về chất lượng đào, thi công đường ống thu gom xử lý nước thải và những ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt hàng ngày, an toàn giao thông trong khu vực... Tuy nhiên, về phía địa phương, UBND phường Lái Thiêu yêu cầu Ban quản lý dự án ưu tiên đấu nối nước thải sinh hoạt cho các cơ quan, ban ngành, đoàn thể để làm gương cho nhân dân và sau đó, phường sẽ vận động 80% hộ dân đăng ký đấu nối theo đúng chỉ tiêu khu phố văn hóa.

Duy Chí

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên