812 triệu đồng trao thưởng cho các vận động viên, huấn luyện viên

Cập nhật: 16-11-2017 | 17:57:07

(BDO) Chiều 16-11, trường Năng khiếu Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh tổ chức Lễ tuyên dương và trao thưởng huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) thi đấu thể thao đạt thành tích quý III năm 2017.

Ông Huỳnh Ngọc Đáng, Giám đốc sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch trao Bằng khen cho các VĐV xuất sắc

Trong quý III năm 2017, cũng như trong năm 2017, trường Năng khiếu TDTT tỉnh đã cử nhiều đoàn VĐV tham dự các giải toàn quốc, quốc tế và đạt nhiều huy chương các loại. Với kết quả đó, dịp này, lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch đã trao Bằng khen cho 12 ban huấn luyện các bộ môn và 38 VĐV hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tập luyện và thi đấu thể thao năm 2017. Trường Năng khiếu TDTT tỉnh cũng trao tặng Giấy khen cho Ban huấn luyện 3 môn thể thao và 129 VĐV đạt thành tích quý I, II, III năm 2017. Tổng số tiền khen thưởng đợt này trị giá 812 triệu đồng từ ngân sách tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Phú Yên, Phó giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh chúc mừng thành tích của các VĐV, HLV và bày tỏ mong muốn các HLV, VĐV sẽ tiếp tục phát huy và cố gắng hơn nữa để đạt được thành công ngày càng cao trong tương lai, đưa thể thao tỉnh nhà ngày càng phát triển.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên