85 tiểu thương dự tập huấn kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm

Cập nhật: 17-07-2018 | 17:35:41

(BDO) Chiều 17-7, Trạm Y tế phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lớp tập huấn kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm cho 85 tiểu thương kinh doanh thức ăn đường phố trên địa bàn phường.

Tham dự lớp tập huấn, tiểu thương được phổ biến một số nội dung liên quan đến kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm và tham gia phần thi trắc nghiệm với 20 câu hỏi liên quan đến các quy định của Nhà nước về Luật Vệ sinh an toàn thực phẩm; điều kiện kinh doanh thực phẩm nấu chín; nguyên liệu, nguồn gốc xuất xứ, cách chế biến, bảo quản thực phẩm… Kết thúc lớp tập huấn, những tiểu thương có bài thi đạt kết quả tốt sẽ được Ban tổ chức cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mục đích của lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức của các tiểu thương về các quy định pháp luật liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên