9 đơn vị tham gia Liên hoan ca múa nhạc dành cho thiếu nhi

Cập nhật: 25-04-2021 | 11:40:56

(BDO) Tối 24-4, tại huyện Bắc Tân Uyên, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương phối hợp với Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức khai mạc Liên hoan ca múa nhạc thiếu nhi “Tự hào trang sử Đội - Vững bước tiến lên Đoàn” năm 2021. 

 Hội đồng Đội tỉnh trao cờ lưu niệm cho đại diện các đơn vị tham gia

Liên hoan có 9 đơn vị của các huyện, thị, thành phố trong tỉnh tham gia. Liên hoan diễn ra trong ngày 24 và 25-4, cho thiếu nhi 2 cụm gồm: Cụm các huyện phía Bắc và cụm các thị xã, thành phố. 

Tham gia liên hoan, các đơn vị biểu diễn những tiết mục ca múa nhạc có nội dung ca ngợi sự tôn kính, lòng biết ơn của thiếu nhi đối với Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu; tình cảm, niềm tự hào của thiếu nhi đối với đất nước, với Đoàn - Đội và các phong trào của thiếu nhi Việt Nam; ca ngợi tình yêu gia đình, thầy cô, bạn bè, mái trường và những ước mơ của thế hệ trẻ hướng tới tương lai… 

Một tiết mục múa tại liên hoan

Theo Ban tổ chức, liên hoan nhằm bồi đắp tinh thần yêu đất nước, lòng tự hào dân tộc, giáo dục đạo đức lối sống, cổ vũ phong trào văn hóa, văn nghệ và phát huy năng khiếu trong thiếu nhi; đồng thời đây là họat động chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2021) và 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15.5.1941 - 15.5.2021).

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên