9 học sinh thi chung kết học sinh giỏi văn giải thưởng Sao Khuê

Cập nhật: 20-02-2019 | 14:49:26

(BDO) Ngày 20-2, Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức vòng chung kết cuộc thi học sinh (HS) giỏi văn Giải thưởng Sao Khuê năm học 2018-2019. Có 6 HS lớp 11 khối THPT và 3 học viên trung tâm giáo dục thường xuyên trong tổng số 254 HS dự thi đã được chọn vào vòng thi này.

Ở vòng chung kết, các em thi 3 nội dung: thuyết trình 1 bài văn qua đoạn phim ngắn có tính giáo dục; biểu diễn năng khiếu cá nhân như: múa, hát, đọc thơ, kể chuyện, vẽ tranh; trả lời câu hỏi của ban giám khảo. Qua vòng thi này cho thấy, các em đã thể hiện được khả năng diễn thuyết trôi chảy, sinh động, sự biểu cảm qua ngôn ngữ...

Cuộc thi HS giỏi văn Giải thưởng Sao Khuê được Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức hàng năm, giúp HS nâng cao kiến thức, thêm yêu thích bộ môn văn, giúp ngành phát hiện những em có năng khiếu để tạo nguồn bồi dưỡng, tuyển chọn các em dự thi ở cấp cao hơn.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X