9 khách hàng của Sacombank trúng thưởng 2 chương trình khuyến mại

Cập nhật: 29-05-2012 | 00:00:00

Hôm qua (28-5), Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức lễ trao giải 2 chương trình khuyến mại “Nhận quà ngay quay trúng lớn” và “Trao niềm tin - nhận lộc vàng”.

Đã có 9 khách hàng trúng thưởng 2 chương trình khuyến mại nêu trên. Trong đó, có 5 khách hàng là ông Trịnh Văn Khánh; bà Nguyễn Thị Ngọc Hoa; bà Trịnh Thị Thùy Dung; bà Bùi Thanh Như; bà Hoàng Thị Dạo; bà Nguyễn Thị Bích Tuyền là những khách hàng may mắn trúng thưởng giải “Lộc Xuân” của chương trình khuyến mại “Nhận quà ngay quay trúng lớn”, mỗi giải trị giá 40 triệu đồng. Ngoài ra, có 3 khách hàng là bà Trần Thị Thùy Linh; ông Thái Kim Hung và bà Nguyễn Thu Hồng đã trúng thưởng giải “may mắn” của chương trình khuyến mại “Trao niềm tin - nhận lộc vàng” mỗi giải là 5 chỉ vàng SJC.

Sau 3 tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng với tổng số dự thưởng đã phát hành là 450.000 số. Đồng thời, qua 2 đợt quay số vừa qua, Sacombank đã tìm ra các chủ nhân may mắn của 302 giải thưởng của 2 trình khuyến mại “Nhận quà ngay quay trúng lớn” (bao gồm 1 giải Siêu đặc biệt trị giá 2 tỷ đồng, 200 giải Lộc Xuân trị giá 40 triệu đồng/giải) và “Trao niềm tin - nhận lộc vàng” (bao gồm 1 giải đặc biệt trị giá 0,5kg vàng SJC, 100 giải may mắn trị giá 5 chỉ vàng SJC/giải).

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên