9 tháng năm 2019: Công tác phòng chống tội phạm đạt kết quả tốt

Cập nhật: 22-10-2019 | 07:33:06

Trong 9 tháng năm 2019, lực lượng Cảnh sát hình sự đã thực hiện tốt chỉ đạo của Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh trong việc triển khai các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, kịp thời tham mưu các kế hoạch phòng chống tội phạm theo chuyên đề, qua đó không để tình hình tội phạm phức tạp.

Theo báo cáo, trong 9 tháng trên toàn tỉnh đã xảy ra gần 550 vụ phạm pháp hình sự, đã điều tra làm rõ 489 vụ, bắt 641 đối tượng. Qua đó đã kịp thời giải quyết những vấn đề nổi cộm của tội phạm hình sự, nhất là tội phạm hoạt động cho vay tín dụng đen; không để tồn tại kéo dài các điểm nóng về tội phạm hình sự, tội phạm hoạt động theo kiểu “xã hội đen”; các vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra hầu hết đều được làm rõ, các băng nhóm nổi cộm trên địa bàn đều bị triệt phá, hoặc được quản lý tác động về nghiệp vụ công an không để lộng hành gây bức xúc trong nhân dân.

Đạt được kết quả trên là nhờ tinh thần trách nhiệm, lòng quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ; mối quan hệ phối hợp giữa lực lượng Cảnh sát hình sự các cấp và giữa các địa phương thực hiện tốt, cùng hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành nhiệm vụ trong công tác phòng chống tội phạm hình sự.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên