9 tháng năm 2019: Kết nạp 96 đảng viên mới

Cập nhật: 28-10-2019 | 08:40:16

Để bảo đảm đạt chỉ tiêu phát triển Đảng, thời gian qua, công tác phát triển Đảng được Thị ủy Bến Cát quan tâm, thường xuyên đôn đốc thực hiện bảo đảm theo kế hoạch đã đề ra.

Trong 9 tháng năm 2019, Đảng bộ TX.Bến Cát đã kết nạp 96 đảng viên, đạt tỷ lệ 85% so với chỉ tiêu giao (tăng 53 đảng viên được kết nạp so với cùng kỳ năm 2018), nâng tổng số đảng viên trên toàn thị xã lên 3.476 đảng viên; đồng thời cũng phát triển được 1 chi bộ và 1 tổ chức công đoàn tại doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước.

Tuy nhiên, theo đánh giá công tác phát triển Đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước ở TX.Bến Cát còn gặp khó khăn, trong đó hạn chế chủ yếu nằm ở công tác tuyên truyền vận động và khảo sát nắm bắt tình hình doanh nghiệp, người lao động trong doanh nghiệp…

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên