90% doanh nghiệp bảo đảm mức ăn từ 15.000 đồng/suất trở lên

Cập nhật: 22-05-2018 | 07:56:21

Thực hiện Nghị quyết của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về “Chất lượng bữa ăn ca của người lao động”, trong thời gian qua, các cấp công đoàn trong tỉnh đã hướng dẫn các công đoàn cơ sở đề xuất, thương lượng với người sử dụng lao động nhằm cải thiện chất lượng bữa ăn giữa ca. Kết quả đến nay, có 1.706 doanh nghiệp có công đoàn tổ chức bữa ăn cho người lao động, trong đó 90% doanh nghiệp bảo đảm mức ăn từ 15.000 đồng/suất trở lên. Nhiều công đoàn cơ sở đã chủ động, tích cực tham gia quản lý, giám sát, góp phần nâng cao chất lượng bữa ăn ca tại doanh nghiệp.

 

 Bữa ăn giữa ca bảo đảm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm tại Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương

 

Bên cạnh đó, các cấp công đoàn đã kiến nghị các cơ quan chức năng cung cấp và công bố danh sách cơ sở đủ điều kiện về an toàn vệ sinh thực phẩm để các doanh nghiệp lựa chọn, cung cấp suất ăn ca nhằm bảo đảm sức khỏe cho người lao động.

TIỂU LIÊN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên